trường mầm non tư thục tốt ở quận 1

Trường mầm non Hạnh Phúc là trường mầm non tư thục tốt ở quận 1, được sáng lập và điều hành bởi một đội ngũ giáo viên, giảng viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, với những phương pháp giáo dục trẻ mầm non hiện đại và hiệu quả. Tất cả các thành viên của trường, từ BGH, các giáo viên, cho đến các anh chị cấp dưỡng, tạp vụ và bảo vệ đều đặt tình yêu thương trẻ lên hàng đầu và cùng nhau chăm sóc các học trò nhỏ của mình như những người cha, người mẹ thật sự.danh sách trường mầm non chất lượng cao quận 1,danh sach truong mam non chat luong cao quan 1
Trường Mầm non tư thuc Hạnh Phúc quận 1 sẽ là một môi trường sinh hoạt hàng đầu của thành phố Sài Gòn dành cho các bé thuộc độ tuổi Nhà trẻ và Mẫu giáo. Đây là nơi mà mọi phụ huynh đều mong muốn gửi gắm con em của mình để các bé có cơ hội phát triển một cách toàn diện về tình cảm, thể chất, trí tuệ, thẩm mỹ, mối quan hệ xã hội và khả năng giao tiếp trong những năm tháng quan trọng đầu tiên của cuộc đời.
Chương trình học tập dành cho các Bé tại trường Mầm Non tư thục chất lượng cao Hạnh Phúc Quận 1 được xây dựng phù hợp với nhu cầu phát triển của Bé và sự mong đợi của Phụ huynh. Bên cạnh việc áp dụng chương trình giáo dục mầm non mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam, nhà trường lồng ghép chương trình giáo dục kỹ năng sống và chương trình tiếng Anh cho các bé trong chương trình giảng dạy hàng tuần. Giáo trình học Montessori.
Bên cạnh đó, trường mầm non tư thục chất lượng cao Hạnh Phúc thường xuyên tổ chức các chuyến đi dã ngoại, tham quan, từ thiện… nhằm giúp các bé có nhiều hiểu biết hơn về thế giới xung quanh, tạo nền tảng vững chắc để hình thành nhân cách tốt đẹp cho các bé ngay từ những năm tháng đầu đời.
Xin đừng ngần ngại hãy nhấc điện thoại lên và gọi cho chúng tôi để nhận được những tư vấn tốt nhất và đặt lịch tới tham quan trường, ngắm nhìn 1 ngày của bé:
Trường mầm non tư thục chất lượng cao Hạnh Phúc - Quận 1 - Sài Gòn
Địa chỉ: 31/6 Trần Đình Xu P.Cầu Kho, Q.1, TPHCM
Hotline: 0937 124 434

 

0 comments:

Post a Comment

 
Top