Trường mầm non Hạnh Phúc Sài Gòntrường mầm non tư thục chất lượng cao, theo tiêu chuẩn quốc tế. Trường có hệ thống giáo dục bài bản được tham khảo từ các trường mầm non nước ngoài,
Cơ sở vật chất của trường rộng rãi thoáng mát, đầy đủ và hiện đại, với nhiều phòng học, phòng chức năng, giúp các bé có được không gian học tập, không gian vui chơi thoải mái để phát triển toàn diện.
Trường mầm non chất lượng cao Hạnh Phúc cam kết mang lại một môi trường lý tưởng để trẻ phát triển toàn diện, phát huy những khả năng tiềm ẩn và có khả năng thích ứng cao với sự phát triển của xã hội.
trường mầm non tư thục chất lượng cao tốt quận 1 3, ở sài gòn
- Tin tưởng rằng tất cả các trẻ đều có quyền được hưởng một nền giáo dục tiên tiến và hiện đại.
- Đánh giá cao vai trò giáo dục đầu tiên của gia đình đối với trẻ.
- Tôn trọng các phụ huynh đã đến với chúng tôi. Vì vậy, chúng tôi gắng hiểu các nhu cầu của các bậc cha mẹ, lắng nghe những điều họ quan tâm và đẩy mạnh sự phục vụ của mình, đáp ứng những nhu cầu đó.
- Tôn trọng đội ngũ cán bộ của mình nên chúng tôi cố gắng tạo ra một môi trường làm việc năng động, khích lệ, chia sẻ và có văn hóa.\

Trường mầm non bé Hạnh Phúc Sài Gòn


Trường mầm non tư thục chất lượng cao Hạnh Phúc quận 1 -3 luôn hy vọng mang lại 1 môi trường vui chơi, học tập tốt nhất cho các bé yêu.
 Để tìm hiểu thêm thông tin về trường, lên lịch tham quan trường hoặc tham quan 1 ngày của bé, xin quý phụ huynh liên hệ :
TRƯỜNG MẦM NON TƯ THỤC CHẤT LƯỢNG CAO HẠNH PHÚC QUẬN 1-3 SÀI GÒN
Chi nhánh quận 3:22 Nguyễn Hiền P.4, Q.3, Sài Gòn
Chị nhánh quận 1: 31/6 Trần Đình Xu P.Cầu Kho, Q.1, TPHCM
HOTLINE:0937 124 434

0 comments:

Post a Comment

 
Top