Chào mừng quý phụ huynh tới với trường mầm non tư thục Hạnh Phúc, trường mầm non tốt, chất lượng cao tại quận 1 Sài Gòn.
Trường mầm non Hạnh Phúc có 6 chi nhánh (Địa chỉ các chi nhánh của mầm non Hạnh Phúc) .
Để tìm kiếm một trường mầm non có chất lượng tốt về chăm sóc và giảng dạy cho trẻ hiện nay là một vấn đề gây không ít lo lắng đối với các bậc phụ huynh.
trường mầm non tư thục chất lượng cao tốt quận 1 3, ở sài gònCác yếu tố về chất lượng chăm sóc, chương trình giảng dạy, đảm bảo an toàn cho trẻ  và vị trí trường là những vấn đề quan trọng ảnh hưởng đến quyết định chọn trường của các bậc phụ huynh. Chúng tôi hiểu và luôn muốn chia sẻ những mối quan tâm của các bậc cha mẹ.
Trường nằm ở ngay giữa trung tâm quận 1, rất thuận tiện giao thông cho cha mẹ đưa đón bé, ngoài sự tiện lợi về giao thông, trường còn có rất nhiều lợi thế về giáo trình, đội ngũ giáo viên, quản lý giàu kinh nghiệm, tâm huyết.
Tại sao nên chọn trường mầm non tư thục chất lượng cao Hạnh Phúc Quận 1- Sài Gòn:
- Cơ sở vật chất rộng, thoáng mát, yên tĩnh, hiện đại đáp ứng được chuẩn mầm non chất lượng cao
- Không gian được thiết kế mở với các phòng học gắn liền nhưng thông với nhau, thư viện, máy tính, phòng hoạt động âm nhạc, múa...tạo điều kiện tốt nhất cho các con khi tham gia vào các hoạt động khác nhau mà không bị gò bó trong một không gian kín cả ngày, tăng thêm khả năng hứng thú cho các con khi mỗi giờ học lại được chuyển đổi sang một không gian khác.
- Lắp đặt hệ thống camera và nối mạng với tất cả lớp học giúp phụ huynh có thể giám sát hoạt động của trẻ và hoạt động giảng dạy của giáo viên.
- Mầm non Hạnh Phúc quận 1 Sài Gòn luôn tạo điều kiện cho các con đi ra ngoài hoạt động để các con được mở rộng tầm nhìn, mở rộng môi trường giao lưu, có cơ hội giao lưu phát triển trong cộng đồng, phát triển kỹ năng giao tiếp ngoài môi trường gia đình và trường học. Bên cạnh đó, nhà trường luôn tổ chức các hoạt động biểu diễn khi có thể để các con thể hiện tài năng của mình và để luôn củng cố tính tự tin cho các con.
- Cung cấp trực tiếp thông tin về sự tiến bộ của các con theo định kì trên mạng. Ngoài ra, phụ huynh cùng nhà trường tham gia chương trình đánh giá chất lượng toàn diện giúp cho sự phát triển bền vững của trường.
Mầm non Hạnh Phúc cũng luôn mong muốn được đón tiếp các bậc phụ huynh tới tham quan, theo dõi thử 1 ngày của bé,nên nếu các bậc phụ huynh muốn biết thêm thông tin hoặc đăng ký đặt lịch tham quan trường, xin đừng ngần ngại:
Trường mầm non tư thục chất lượng cao Hạnh Phúc - Quận 1 - Sài Gòn
Địa chỉ: 31/6 Trần Đình Xu P.Cầu Kho, Q.1, TPHCM
Hotline: 0937 124 434

Hạnh Phúc Trường mầm non tốt quận 1

0 comments:

Post a Comment

 
Top